Thiết bị súc sửa kim phun động cơ phun xăng trực tiếp GDI
Mã SP: E_GDI
Lượt xem: 1699
- Thương hiệu:
- Nơi sản xuất: Trung Quốc
- Bảo hành:
- Tình trạng kho : Đặt hàng
Bộ sản phẩm tiêu chuẩn:
Giá: Liên hệ (Chưa bao gồm VAT)
Thiết bị kiểm tra, súc rửa kim phun động cơ GDI – động cơ phun xăng trực tiếp
1. Kiểm tra được đối với các động cơ phun xăng trực tiếp cho các hãng xe được ký hiệu như sau:
GDI = Peugeot Citroen, Hyundai, Volvo, (Gasoline Direct Injection)
FSI = VW Audi ( Fuel Stratified Injection)
SCi = Ford (Smart Charge Injection)
IDE = Renault (Injection Direct Essence)
JTS = Alfa Romeo (Jet Thrust Stoichiometric)
SIDI = Holden (Spark Ignition Direct Injection)
HPI = BMW (High Precision Injection)
HPDI = Porsche (High Pressure Direct Injection)
Ecotec = GM, Vauxhall, Opel
CGI = Mercedes Benz (Charged Gasoline Injection)
DISI = Ford/Mazda (Direct-Injection-Spark-Ignition)
SCi = Ford (Smart Charge Injection)
IDE = Renault (Injection Direct Essence)
JTS = Alfa Romeo (Jet Thrust Stoichiometric)
SIDI = Holden (Spark Ignition Direct Injection)
HPI = BMW (High Precision Injection)
HPDI = Porsche (High Pressure Direct Injection)
Ecotec = GM, Vauxhall, Opel
CGI = Mercedes Benz (Charged Gasoline Injection)
DISI = Ford/Mazda (Direct-Injection-Spark-Ignition)
2. Kiểm tra được với các hệ thống phun nhiên liệu kiểu cũ như: (MPFI, SPFI, TBI, CFI, L-JET)
( Xe ở thị trường việt nam, gân như 100% là hệ thống phun MPFi gọi hệ thống phun đa điểm)
( Xe ở thị trường việt nam, gân như 100% là hệ thống phun MPFi gọi hệ thống phun đa điểm)
3. Kiểm tra được với xe máy, động cơ dùng nhiên liệu LPG.
Lưu ý:
- Áp suất có thể làm việc: < 8bar
- Không kiểm tra kim loại Piezo
- Áp suất có thể làm việc: < 8bar
- Không kiểm tra kim loại Piezo